ยืมเงิน ais ทางออกด่วนฉุกเฉินที่ไม่ปล่อยให้เรื่องสำคัญต้องขาดตอน

คงต้องบอกก่อนว่าปัจจุบันนั้นบริการยืมเงินกับค่ายโทรศัพท์มือถือได้กลายมาเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งสำหรับผู้ใช้บริการระบบซิมแบบเติมเงิน ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถสานต่อบทสนทนาได้อย่างราบรื่นและไม่ขาดตอน และแน่นอนว่าทุกค่ายยักษ์ใหญ่ผู้ให้บริการสัญญาณมือถือในไทยก็มีบริการประเภทดังกล่าวนี้อีกด้วย 

ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือบริการให้ยืม ais หรือก็คือบริการยืมเงิน ais นั่นเอง เครือข่าย ais นั้นถือได้ว่าครองตลาดในด้านการให้บริการครอบคลุมในพื้นที่ต่างจังหวัดครบทั้ง 76 จังหวัด จึงทำให้ฐานผู้ใช้บริการ ais มีครอบคลุมในทุกพื้นที่และยังสามารถกดยืมเงิน ais ได้อย่าอิสระอีกด้วย  

บริการยืมเงิน ais มีชื่อเรียกอย่างเต็มตัวว่า “ให้ยืมนะ” หรือบางท่านอาจเรียกว่า ais ใจดีให้ยืม ซึ่งเป็นบริการที่ได้ทำขึ้นเพื่อผู้ที่ใช้บริการแบบซิมเติมเงิน โดยมีหลักการการให้บริการว่า ผู้ที่สนใจหรือต้องการสามารถยืมเงินสามารถทำได้โดยการกดเบอร์รหัสยืมเงิน ais พร้อมระบุจำนวนเงินแล้วโทรออก ก็สามารถยืมเงิน ais ง่ายๆได้เลยโดยทันที โดยยอดที่ยืมไปนั้นจะถูกนำมาหักหลังจากที่ได้ทำการเติมเงินใช้งานในครั้งถัดไป

ยืมเงิน ais หรือยืมเงินวันทูคอลรับบริการสูงสุดได้กี่บาท?

บ่อยครั้งที่หลายท่านมักเข้าใจผิดว่าบริการยืมเงิน ais มักเป็นการให้บริการในวงเงินที่สูงจึงมักสอบถามในโลกออนไลน์อยู่บ่อยครั้งว่า หากต้องการยืมเงิน ais 30 บาท หรือยืมเงิน ais 50 บาทสามารถทำได้ไหม หรือบางท่านอาจคาดการณ์ว่าการยืมเงิน 100 บาทด่วน ais ก็สามารถทำได้ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วการยืมเงิน ais สามารถยืมได้ในวงเงินสูงสุดแค่เพียง 20 บาทเท่านั้น ดังนั้นในกรณ๊ที่ต้องการยืมเงินในวงเงินที่มากกว่า 20 บาทขึ้นไปจึงยังยืมเงิน ais ไม่ได้นั่นเอง 

วิธียืมเงิน ais ต้องทำอย่างไรและยุ่งยากไหม?

สำหรับวิธียืมเงิน ais นั้นสามารถทำได้โดยมีขั้นตอนในการยืมเงิน ais ง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอนเท่านั้น

  1. ตรวจสอบสิทธิ์ – ก่อนยืมเงิน ais เราจำเป็นต้องตรวจสอบสิทธิ์ก่อนว่าเบอร์โทรศัพท์ของเรานั้นเป็นไปตามเงื่อนไขที่ทาง ais กำหนดหรือไม่ โดยสามรถกด *611# แล้วกดโทรออก
  2. รับสิทธิ์ – เมื่อตรวจสอบสิทธิ์ในการขอรับบริการยืมเงิน ais แล้ว ทาง ais จะส่งข้อความแจ้งว่าเราสามารถรับสิทธิ์การยืมเงินได้หรือไม่ หากสามารถสมัครรับสิทธิ์ได้ก็ให้กด *611*1# แล้วโทรออกเพื่อเป็นการรับสิทธิ์
  3. ยืนยันการรับสิทธิ์ – หากทำการสมัครยืมเงิน ais เสร็จสิ้นเรียบร้อยก็จะได้รับข้อความยืนยันอีกครั้ง

เพียงเท่านี้การยืมเงิน ais ก็สามารถทำได้แล้วเรียบร้อยและยังถือได้ว่าเป็นการยืมเงิน ais ง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอนอีกด้วย ในส่วนของค่าธรรมเรียมการรับบริการยืมเงิน ais นี้จะมีค่าธรรมเนียมอยู่ที่ 2 บาทต่อจำนวนการยืมเงิน 20 บาท