ยืมเงิน dtac ดีแทคใจดีให้ยืม ยืมอะไรได้บ้าง กดอะไร 2024

สำหรับลูกค้าดีแทคที่ประสบปัญหา ต้องการเงินด่วน ค่าโทรหมด เน็ตไม่พอ ไม่สะดวกเติมเงินสามารถยืมเงิน dtacได้ผ่านบริการใจดีให้ยืม dtac ซึ่งมีให้เลือกมากมายไม่ว่าจะเป็นเติมเงิน เติมเน็ต เติมต่อโปร หรือแม้แต่กระทั่งช่วยค่ายา ก็สามารถใช้บริการได้เพียงคุณเป็นลูกค้าของดีแทคและกดกดหมายเลขตามที่ระบุไว้ โดยเราจะสามารถยืมเงินดีแทคได้กี่บาท ยืมได้ไหม กดอะไร และมีเงื่อนไขการใช้บริการอย่างไรบ้างไปดูกัน 

ยืมเงิน dtac ใจดีให้ยืมค่าโทร 2567

สำหรับวิธียืมเงิน dtac สำหรับคนที่ค่าโทรหมดต้องการยืมค่าโทรฉุกเฉิน จะสามารถใช้บริการใจดีให้ยืม dtac ได้ เช่น ยืมเงิน 20 บาทค่าธรรมเนียม 2 บาท ยืมเงิน 40 บาทค่าธรรมเนียม 3 บาท ยืมเงิน 60 บาทค่าธรรมเนียม 4 บาท โดยสามารถตรวจสอบอัตราค่าบริการได้ที่เว็บไซต์ออนไลน์ของ dtac โดยการสมัครใช้งานจะต้องมียอดการใช้งานสะสม 150 บาทขึ้นไปและมีเงินใช้งานเดือนล่าสุด 20 บาทขึ้นไปโดยจะต้องมีวันคงเหลืออย่างน้อย 1 วันโดยระบบจะเติมเงินตามจำนวนที่ทำรายการเข้ามาภายใน 24 ชั่วโมง กด *110# โทรออก

ยืมเงิน dtac ใจดีให้ยืมเน็ต 2567

สำหรับคนที่เน็ตหมดยังไม่มีเงินเติมสามารถใช้บริการยืมเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดจาก Dtac ได้ทันทีโดยมีให้เลือกยืมเงิน dtac 2 รูปแบบ คือ 12 บาท ใช้ได้ 6 ชั่วโมง และ 35 บาท ใช้ได้ 24 ชั่วโมง โดยสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ความเร็วสูงสุด 6 mbps ซึ่งผู้ที่จะสามารถสมัครยืมเงินดีแทครายเดือนได้จะต้องมียอดการใช้งานสะสมตั้งแต่ 150 บาทขึ้นไปและมียอดใช้งานเดือนล่าสุด 20 บาทขึ้นไปเท่านั้น แล้วต้องมีจำนวนวันคงเหลืออย่างน้อย 1 วัน โดยระบบจะทำการตัดค่าบริการเมื่อเติมเงินในรอบบิลถัดไป กด *111# โทรออก

ยืมเงิน dtac ใจดีแจกวัน 2567

ขั้นตอนสำหรับลูกค้าที่มีวันไม่พอ สามารถยืมเงิน dtac ได้ โดยมีให้เลือกตั้งแต่ 30 วันค่าธรรมเนียม 30 บาท 90 วันค่าธรรมเนียม 9 บาทและ 180 วันค่าธรรมเนียม 15 บาท โดยผู้สมัครจะต้องมียอดการใช้งานสะสมในระบบ 150 บาทขึ้นไปและต้องมีวันคงเหลืออย่างน้อย 1 วันนะวันที่สมัครโดยจะสามารถมีวันใช้งานสะสมได้สูงสุดไม่เกิน 365 วันโดยหากเคยใช้บริการใจดีให้ยืม Dtac จะต้องทำการคืนเงินก่อนจึงจะสามารถสมัครใช้บริการใจดีแจกวันได้ กด *113* จำนวนวัน # โทรออก

ยืมเงิน dtac ใจดีฉุกเฉิน 2567

ยืมเงิน dtac กดอะไร สำหรับผู้ที่ต้องการยืมตังค์ dtac แต่ไม่ต้องการเสียค่าบริการสามารถใช้บริการใจดีฉุกเฉินได้โดยจะเป็นบริการส่ง sms ไปอย่างเลขหมายปลายทางให้โทรกลับโดยการสมัครใช้บริการจะไม่มีค่าธรรมเนียมซึ่งผู้สมัครจะต้องมีวันคงเหลืออย่างน้อย 1 วันและมียอดเงินคงเหลือไม่เกิน 5 บาทหรือจำนวนเงินติดลบเท่านั้นจึงจะสามารถใช้บริการได้ เหมาะสำหรับการใช้ในช่วงเวลาฉุกเฉินเนื่องจากจะมีการจำกัดจำนวนการยืมเงินดีแทค กด *114* เบอร์ปลายทางที่ต้องการติดต่อ 10 หลัก # โทรออก