สินเชื่อทรู Micro Credit ยืมเงินทรูได้แล้ว ผ่าน True money wallet 2567

ปัญหาทางการเงินเป็นเรื่องที่สามารถเกิดขึ้นได้ไม่ว่าจะกับใครก็ตาม ซึ่งหากจะขอสินเชื่อมาเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินให้กับตัวเองบางครั้งก็เป็นเรื่องยาก เนื่องจากบางคนอาจจะมีรายได้ที่ไม่แน่นอนมีภาระหนี้สินอื่นๆอีกหรือขอสินเชื่อไปแล้ว แต่ไม่ผ่านอนุมัติจากธนาคารดังนั้นบริการยืมเงิน ทรูจึงเข้ามามีบทบาทตรงนี้เนื่องจากเพียงคุณใช้บริการ True Money wallet ก็สามารถยืมเงินทรูรายเดือนได้ผ่านสินเชื่อ Micro Credit นั่นเอง

สินเชื่อ Micro Credit ยืมเงินทรู คืออะไร 2024

วิธียืมเงินทรูผ่านสินเชื่อ Micro credit เป็นบริการยืมเงินทรูมูฟยืมก่อนจ่ายทีหลังซึ่งมาในรูปแบบของวงเงินให้ยืมสูงสุด 4 เท่าของยอดบิลรายเดือนหรือไม่เกิน 10000 บาทสูงกว่าการสมัครยืมเงิน ais โดยมีระยะเวลาการผ่อนชำระนาน 3 เดือนซึ่งสามารถสมัครใช้งานได้ผ่านแอพ true money wallet โดยวงเงินจะโอนเข้าบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ท และสามารถใช้จ่ายได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าและบริการตามร้านค้าต่างๆ การเติมเงินค่าโทรศัพท์ จ่ายบิลค่าน้ำค่าไฟ และอีกมากมายเหมาะสำหรับคนที่ต้องการยืมเงินทรูหรือกำลังหาวิธียืมเงินทรูกู้ออนไลน์นั่นเอง โดยไม่ต้องกดอะไรให้ยุ่งยากเพียงใช้บัตรประชาชนแค่ใบเดียวก็สามารถสมัครใช้บริการได้เลย ไม่ต้องใช้เอกสาร ไม่ต้องเสียเวลารอผลการอนุมัตินาน เพราะสามารถรู้ผลได้ทันทีและรับเงินโอนเข้าบัญชีได้ทันใด 

ใครสามารถยืมเงินทรูผ่าน Micro Credit ได้บ้าง 2024

สำหรับคนที่สามารถใช้ริการยืมเงินทรูได้ ไม่จำเป็นจะต้องเป็นลูกค้าของทรูมูฟ แต่จะต้องเป็นผู้ที่ใช้บริการบัตรเครดิตของทรู ได้แก่ ทรูไวท์ ทรูกรีน ทรูบลู ทรูเรด และทรูแบล็ค หรือใช้บริการทรูมูฟรายเดือนเท่านั้น จึงจะสามารถยืมเงินทรูได้ โดยจะมีอัตราดอกเบี้ย 0% ในเดือนแรกแล้วมีอัตราดอกเบี้ยปกติอยู่ที่ไม่เกิน 24 % ต่อปีโดยจะเป็นการคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกตามยอดเงินที่ใช้จริงนั่นเอง ทำให้บริการนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการยืมเงินทรูกู้เงินออนไลน์ ต้องการใช้เงินด่วนแต่ไม่อยากไปสมัครขอสินเชื่อกับสถาบันการเงินหรือธนาคาร หรือเป็นลูกค้าของ Truemove อยู่แล้วโดยมีการใช้จ่ายผ่าน true money wallet เป็นประจำ 

ขั้นตอนยืมเงินทรู ผ่าน Micro Credit ทำอย่างไร กดอะไร 2024

สำหรับผู้ที่สนใจยืมเงินทรู จะต้องมีคุณสมบัติเบื้อต้น คือ มีสัญชาติไทยอายุ 20-60 ปีเป็นลูกค้า TrueMove H ที่มีอายุการใช้งานมากกว่า 180 วันและไม่มีค่าบริการค้างอยู่ โดยข้อดีของการสมัครใช้งานกดยืมเงินทรู คือ เป็นบริการที่สมัครง่ายและรวดเร็วไม่ต้องใช้เอกสารโดยสามารถนำบัตรประชาชนไปยื่นขอสมัครที่ทรูช้อปได้เลยจากนั้นให้รอการอนุมัติสินเชื่อผ่านทาง SMS และสามารถเข้าไปตรวจสอบวงเงินที่ได้รับผ่านเมนูไมโครเครดิตในแอพ True Money wallet ได้เลย 

โดยหากมีข้อสงสัยหรือยืมเงินทรูไม่ได้สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ผ่าน Call Center 1240 หรือทางเว็บไซต์ออนไลน์ของทรู ตลอด 24 ชั่วโมงเหมือนกับบริการดีแทคใจดีให้ยืม