กู้เงินผ่านมือถือ ยืมเงิน ais เป็นเงินสด ได้ไหม สมัครอย่างไร 2567

หลายคนคงจะเคยได้ยินบริการยืมเงิน AIS กันมาบ้างแล้วโดยเป็นบริการยืมเงินสำหรับสมาชิกที่ใช้งานเบอร์โทรศัพท์ของ one-2-call หรือ AIS ซึ่งเป็นกายืมเงินค่าโทรค่าเน็ตหรือยืมวันได้โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมในการสมัครใช้งานแต่ยังมีหลายคนสงสัยว่าเราสามารถยืมเงิน AIS เป็นเงินสดได้หรือไม่มีขั้นตอนอย่างไรและมีเงื่อนไขในการใช้งานยืมเงิน AIS เป็นเงินสดอย่างไรบ้างไปดูกัน 

กู้เงิน ais ผ่านบริการให้ยืมนะ คืออะไร 2024

สำหรับวิธีการยืมเงิน AIS ง่ายๆที่ใครๆก็สามารถทำได้นั้น เราสามารถทำการกู้เงิน AIS ให้ผ่าน “บริการให้ยืมนะ” ซึ่งคือบริการสำหรับลูกค้าของ AIS หรือ one-2-call ที่ต้องการจะยืมเงินค่าโทรเพิ่มเติมโดยจะสามารถยืมตัง AIS ได้สูงสุด 20 บาท โดยสามารถใช้งานได้ทันทีแม้ยอดเงินจะหมดแล้ว โดยวิธียืมเงิน AIS รูปแบบนี้จะไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมในการสมัครใช้ และสามารถใช้เงินได้เสมือนยอดเงินคงเหลือปกตินั่นเอง โดยระบบจะทำการหักเงินคืน 20 บาทจากการยืมเงิน AIS เป็นเงินสดหลังจากที่คุณเติมเงินเข้าไปในรอบบิลถัดไป จึงเหมาะสำหรับลูกค้าที่ได้รับสิทธิพิเศษให้ใช้บริการให้ยืมนะผ่าน SMS และต้องการยืมเงินค่าโทรจาก AIS ในสถานการณ์ฉุกเฉินหรือในสถานการณ์ที่ไม่สามารถเติมเงินได้นั่นเอง

เราสามารถยืมเงินสด ais เปลี่ยนวงเงิน ais เป็นเงินสดได้ไหม 2024

อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า โครงการให้ยืมนะจาก AIS เป็นบริการยืมเงิน AIS ในรูปแบบของการยืมเงินค่าโทรเท่านั้นโดยจะสามารถใช้เงินจำนวนนี้ได้เสมือนยอดเงินคงเหลือในโทรศัพท์ปกติ แต่จะไม่สามารถใช้งานเพื่อโอนเงินได้และไม่สามารถยืมเงิน AIS เป็นเงินสดหรือเปลี่ยนวงเงิน AIS เป็นเงินสดได้นั่นเอง โดยลูกค้าจะไม่สามารถกู้เงิน AIS เป็นเงินสดได้ผ่านบริการใดๆเลย โดยจะสามารถยืมเงิน AIS ได้ต่อเมื่อเป็นการยืมเงินค่าโทรเท่านั้น ดังนั้น หากลูกค้าประสบปัญหาเงินด่วนอาจจะเลือกใช้บริการการกู้เงินจากสถาบันการเงินอื่นๆแทนเนื่องจากเครือข่ายโทรศัพท์มือถือส่วนมากจะไม่มีโครงการยืมเงิน AIS เป็นเงินสดนั่นเอง 

ขั้นตอนยืมเงิน AIS เป็นเงินสดทำอย่างไรกดอะไร 2024

สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้โครงการยืมเงิน AIS เป็นเงินสดในการยืมเงินค่าโทรวงเงินสูงสุด 20 บาทผ่านบริการให้ยืมนะ จะมีเงื่อนไขในการสมัครใช้งาน คือ จะต้องเป็นลูกค้าที่ได้รับ SMS ประชาสัมพันธ์โครงการเท่านั้นจึงจะสามารถสมัครใช้งานผ่านช่องทางออนไลน์ได้ โดยทำตามขั้นตอนต่อไปนี้ 

  1. เช็คยอดเงินยืมเงิน AIS เงินสดติดลบ กด *602# แล้วรอ SMS ตอบกลับ
  2. ตรวจสอบยอดเงินปกติ กด *121#
  3. หรือกดไปที่ลิงค์ประชาสัมพันธ์บริการยืมเงิน AIS ที่ส่งมาทาง SMS ได้เลย 

หากไม่ต้องการใช้บริการยืมเงิน AIS เป็นเงินสดทำอย่างไร 2024

หาคนเป็นลูกค้าที่ได้รับ SMS ประชาสัมพันธ์โครงการแต่ไม่ต้องการจะใช้งานยืมเงิน AIS เป็นเงินสดผ่านบริการให้ยืมนะก็ไม่จำเป็นจะต้องดำเนินการสมัครเข้าโครงการ แต่หากคุณเคยสมัครใช้งานผ่านโครงการให้ยืมนะแล้ว แต่ต้องการจะยกเลิกกู้เงิน AIS สามารถทำได้โดยการ กด *602*1# แล้วโทรออก โดยการยกเลิกบริการจะเป็นการยกเลิกแบบถาวรและจะไม่สามารถสมัครใช้บริการนี้ได้อีกในอนาคต ดังนั้น ลูกค้าจึงควรพิจารณาให้ดีก่อนว่าต้องการจะยกเลิกอย่างถาวรหรือไม่นั่นเอง